Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Bất động sản T10, hút khách mạnh nhờ dự án tốt

00:24
Trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi cùng với nhiều chính sách tích cực mới được áp dụng, theo phân tích của giới chuyên môn, khả năng thị trường BĐS tiếp tục tốt hơn trong thời gian tới là rất cao.
Điểm đáng chú ý nhất của thị trường trong quý III/2014 là tính thanh khoản có sự cải thiện lớn. Kết quả khảo sát cho thấy, giao dịch trong quý III/2014 tăng đáng kể, thị trường BĐS đang tiệm cận dần với nhu cầu người dân, và nhờ đó, giao dịch tăng lên dần.

Phần lớn mức giá của các dự án trung cấp gần vị trí trung tâm chào bán mới được người dân chấp nhận được, cũng có nhiều lý do để khách hàng tin tưởng đưa ra quyết định nhanh hơn, ví dụ như; Vị trí gần trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, tiến độ xây dựng tốt. Cũng có một số dự án khách hàng chưa thể tiếp cận được, lý do là các dự án đã hoặc sắp hoàn thiện dần trở nên khan hàng nên giá được đẩy lên cao, cũng có một số dự án chưa triển khai.

Sapphire Palace” tâm điểm của BĐS khu vực Quận Thanh Xuân.

Đầu tháng này, Địa ốc Nhà Vuông mở bán Sapphire Palace toạ lạc tại số 4 Chính Kinh, sở hữu vị trí trung tâm, nằm tại con phố Chính Kinh, mặt đường Nguyễn Trãi khu dân cư đầy sức sống và đầy tiềm năng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua các tuyến đường: Ngã tư sở, Láng, Tây Sơn, Vành Đai 3, đường Nguyễn Trãi, đường Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng… Đặc biệt trên tuyến đường này là nơi hội tụ của 7 trường Đại học quốc gia: Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, Đại học Kiến Trúc…
Với tính năng là tòa nhà hỗn hợp cao 21 tầng, thiết kế 2 tầng hầm để xe rộng rãi, 3 tầng trung tâm thương mại hiện đại. Sapphire Palace gần ngay trung tâm thương mại Hạ Đình, hưởng mọi tiện ích của TTTM, cách ga tàu điện trên cao chưa đầy 150m, trong tương lại sẽ đi lại vô cùng thuận tiện. Trong vòng bán kính nhỏ hơn 1000m toà nhà, có đầy đủ các tiện ích công trình Xã Hội, các trường Đại học hàng đầu Việt Nam, siêu thị mua sắm quy mô lớn, công viên cây xay, khu vui chơi giải trí với tiêu chuẩn cao. Ngoài những tiện ích có sẵn, trong tòa nhà cũng cung cấp các tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như: Gym, siêu thị mini, nhà trẻ,… đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân sống tại toà nhà.

Ngoài ra, yếu tố giá cả được khách hàng đặc biệt quan tâm là diện tích căn hộ, bởi vậy chủ đầu tư đã đưa ra diện tích các căn hộ đa dạng, phong phú, thiết kế khoa học tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt, do đó với căn hộ có diện tích nhỏ nhất chỉ 71m2, khách hàng đã có thể trải nghiệm một không gian sống thoả mái lý lưởng.

Đặc biệt, một trong những ưu thế của dự án, thay vì những căn hộ với diện tích lớn mới có 3 phòng ngủ, tại Sapphire Palace các căn hộ từ 87m2 được thiết kể đã bao gồm 3 phòng ngủ, đây là một trong những thiết kế hợp lý giúp khách hàng có thể tận dụng tối đa không gian sinh hoạt và chắc chắn sẽ tạo cảm giác một không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho các gia đình. Cùng với diện tích đa dạng, mức giá bán rất hấp dẫn, chỉ  từ 1,7 tỷ đồng bao gồm nội thất, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội với đầy đủ tiện nghi. Dự án hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng trẻ hay những người muốn sống gần khu vực trung tâm.

“Theo đánh giá mới, xu thế của người có nhu cầu mua nhà không chỉ đơn thuần mua nhà để ở mà còn là nơi để để sống, với đầy đủ tiện ích nội khu, không gian thoải mái với đủ các dịch vụ từ: công viên vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao, giáo dục, y tế đến những sinh hoạt tạo sự gắn kết cộng đồng… Xét về các phương diện thì Sapphire Palace có vị trí và điều kiện thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt, đi lại cho những cư dân tương lai ở đây.”

Lý do nữa để cho khách hàng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án là cam kết tiến độ của Chủ đầu tư cũng như đơn vị bão lãnh MBLand. Đặc biệt là ngân hàng MBBank cam kết tiến độ và hỗ trợ cho vay đến 70% và thời hạn lên tới 15 năm là những điểm thuận lợi nhất của dự án. Khách hàng quan tâm tới dự án hoàn toàn yên tâm về tài chính và tiến độ giao nhận nhà với lộ trình thanh toán linh hoạt chia thành 5 đợt, đợi 1 chỉ thanh toán 30% ký HĐMB, nhận nhà vào Quý I/2016.

Sự kiện mở bán chính thức diễn ra vào chủ nhật, ngày 19/10/2014 tới đây, Chủ đầu tư, đơn vị bảo lãnh tiến độ MB, kết hợp đơn vị bán hàng Địa ốc Nhà Vuông chính thức mở bán đợt cuối căn hộ Sapphire Palace. Khách hàng đặt mua căn hộ trước ngày mở bán sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng; xe SH Mode, và 03 bộ Loa Tranh Châu Giang (loatranh.com) trị giá 30 triệu đồng tại lễ mở bán. Khách hàng tới tham gia buổi mở bán được bốc thăm 10 phần quà Hấp Dẫn.

Khách hàng quan vui lòng gọi: 0902 101 252 – 0965 877 373
Website dự án: www.sapphirepalace.nhavuong.vn

Đơn vị chính thức phân phối:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NHÀ VUÔNG
Tầng 8, CT3 Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer