Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Sapphire palace mở bán đợt 2 - tâm điểm bất động sản tháng 9

20:21
Dự án Sapphire Palace tọa lạc tại Số 4 Chính Kinh trung tâm quận Thanh Xuân, sẽ được mở bán đợt 2 vào ngày 12/10/2014.
Sapphire palace do Cty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng làm chủ đầu tư, các đơn vị tham gia góp vốn là Cty cổ phần Thiết kế Đầu tư Bắc Việt và Công ty Cổ phần Địa ốc MB đều là những đơn vị có uy tín lớn trên thị trường. Ngân hàng MB cam kết hỗ trợ vốn cho dự án cũng như bảo lãnh về tiến độ và các khoản tiền đóng của khách hàng làm cho dự án ngày một trở nên nóng lên rất nhiều.
Trước ngày mở bán, lượng khách hàng quan tâm tới dự án tăng đáng kể, gấp 3 – 5 lần bình thường trong đó có cả giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu sử dụng căn hộ.
Theo anh Nguyễn Trọng Huy – Giám đốc Sàn Địa ốc Nhà Vuông, đơn vị phân phối chính thức của dự án: “Từ khi có quyết định vào hợp đồng từ phía chủ đầu tư và lịch mở bán đợt 2 công bố, lượng khách hàng liên hệ với chúng tôi đã tăng lên gấp 3 – 5 lần trước, trong đó đáng chú ý là dự án được giới đầu tư quan tâm đáng kể. Đây cũng là điều đáng mừng vì thực tế dự án Sapphire palace có 1 vị trí tương đối tốt và mức giá hiện tại đang là thấp nhất so với các chung cư cùng phân khúc lân cận”

Với vị trí trung tâm, Sapphire Palace còn có ưu điểm nổi trội về giao thông thuận tiện. Tiếp giáp hiện hữu với đường Nguyễn Trãi và Chính Kinh giúp di chuyển thuận lợi về các hướng. Phía đông giáp với đường vành đai 2,5, phía Tây giáp với đường Chính Kinh, phía Nam giáp tòa trung tâm thương mại Thượng Đình Plaza, Sapphire Palace còn nằm trên trục cửa ngõ phía Tây Nam trung tâm Hà Nội – Ngã Tư Sở, kết nối bằng hệ thống đường trên cao hiện đại, là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch.

Sapphire Palace có giá bán từ 23 – 24 triệu đồng/m2 (Diện tích thông thủy), đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện. Khách hàng mua căn hộ tại dự án được MBBank tài trợ đến 70% giá trị căn hộ và thời hạn vay tới 15 năm. Khách hàng mua căn hộ tại đây sẽ được bốc thăm may mắn với giải thưởng:
1 giải nhất:  01 xe SH Mode
1 giải nhì: 01 bộ loa tranh Cello Châu Giang
3 giải ba: 03 bộ loa tranh Vocal Châu Giang (trị giá lên tới 5tr)

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ:
Công ty CP Địa Ốc Nhà Vuông: Tầng 8 - Tòa CT3 VIMECO, Nguyễn Chánh, Cầu giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0902 101 252 – 0965 877 373

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer